Tin mới

Nutri D-DAY: Buổi Thăm Đầy Ấm Áp và Ý Nghĩa tại Trại Phong Quả Cảm

Ngày 10 tháng 3 vừa qua, Nutri D-DAY (thương hiệu bảo vệ sức khỏe quốc dân tại Hàn Quốc) đã đến thăm Trại Phong Quả Cảm, nơi nơi chăm sóc và điều trị cho những bệnh nhân mắc bệnh phong. Đây là dịp để Nutri D-DAY lan tỏa tình yêu thương và đồng hành cùng những người bệnh phong vẫn đang ngày đêm chiến đấu với số phận không may mắn của mình.

Hành trình bắt đầu từ việc hiểu rõ về nỗi đau và khó khăn mà những cụ già tại Trại Phong Quả Cảm đang phải đối mặt. Nutri D-DAY không chỉ mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng mà còn là sự chia sẻ, động viên tinh thần và sự ấm áp tới những người cô đơn và bất hạnh.

Trong buổi thăm, đội ngũ Nutri D-DAY đã trò chuyện và lắng nghe những câu chuyện đầy gian truân và lòng biết ơn từ những người sống tại trại phong. Bằng sự hiểu biết và tôn trọng, họ đã chia sẻ những khoảnh khắc niềm vui và hy sinh trong cuộc sống, hỗ trợ tinh thần cho những người đang đối mặt với thử thách khó khăn.

Thăm hỏi động viên và tặng quà các cụ

Đặc biệt, Nutri D-DAYđã tặng món quà là các sản phẩm hỗ trợ xương khớp, mắt, gan, men vi sinh tốt cho sức khỏe rất hữu ích và cần thiết cho các cụ tại đây. Không những thế Nutri D-DAY đã tổ chức các trò chơi cho các cụ và cả những em nhỏ tại trại. Đo là mong muốn ngoài giá trị vật chất Nutri D-DAY con muốn đem đến niềm vui, giá trị tinh thần để vơi bớt những nỗi buồn mà bệnh nhân nơi đây đã phải trải qua.

Hãy cùng Nutri D-DAY lan tỏa giá trị sống tốt đẹp đến với mọi người!

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *